chính sách bảo hành
1. Quy định bảo hành:
Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm có thể được đổi nếu xảy ra những điều sau đây:
Nếu nguyên nhân của hư hỏng được xem là lỗi hoặc vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc với các linh kiện.
2. Các trường hợp từ chối bảo hành:
Nếu việc hư hỏng xuất hiện sau thời hạn bảo hành kể từ ngày mua.
Nếu không cung cấp được thông tin đơn hàng.
Thiệt hại do các yếu tố bên ngoài như hỏa hoạn, động đất, gió / nước, hư hỏng do muối, chất ô nhiễm hoặc các thảm họa / ảnh hưởng khác.
Hư hỏng do rơi, sử dụng sai, hoặc xử lý mạnh.
Hư hỏng do tháo gỡ, sửa đổi hoặc sửa chữa không đúng.
Hư hỏng bề mặt; lỗi do xử lý không đúng cách; sử dụng sai bởi các hãng hàng không hoặc các công ty vận tải khác.
Hư hỏng do tiếp xúc với nhiệt độ cao, dung môi, axit, nước, mưa, v.v.
Hư hỏng hoặc mất vật phẩm, linh kiện đi kèm, thiệt hại liên quan đến chi phí phát sinh như chi phí cơ hội.
Xuống cấp hoặc hao mòn từ việc sử dụng bình thường đến các bộ phận như remote hay cánh quạt.
Thiệt hại bề mặt phát sinh từ việc sử dụng tiêu chuẩn (hao mòn, trầy xước, vết cắt, vết lõm, dơ, phai màu).
Dr Tận Tâm có quyền đánh giá để xác định tình trạng hàng có bị lỗi hay không.
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Mê Linh Plaza Hà Đông Hà Nội, Hanoi, Vietnam
* Sự hài lòng của bạn là niềm hạnh phúc và là động lực để chúng tôi tiếp tục mang sản phẩm đến với nhiều khách hàng khác.
MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: